Chính sách giao hàng
1. Tôi sẽ nhận được hàng hóa bằng cách nào?
a. Đối với các khách hàng trong nội thành Hà Nội:
Khách hàng tại các quận nội thành Hà Nội dưới đây, nhân viên Myphamgiadinh.vn sẽ chuyển hàng trực tiếp:
Quận Long Biên Quận Đống Đa Quận Ba Đình Quận Hai Bà Trưng
Quận Tây Hồ  Quận Hoàn Kiếm Quận Thanh Xuân Quận Cầu Giấy
Quận Hoàng Mai Quận Nam Từ Liêm Bắc Từ Liêm Quận Hà Đông
 
b. Đối với khách hàng ở ngoại thành Hà Nội hoặc tại các tỉnh thành khác:
Myphamgiadinh kí kết hợp đồng với các đối tác vận chuyển hàng hóa uy tín, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối như: Shipchung.vn, EMS, Viettel và ủy nhiệm hàng hóa cho bên đối tác và giao hàng đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.
3. Sau bao lâu thì tôi nhận được hàng?
Sau khi bạn đặt hàng thành công, đội ngũ CSKH của chúng tôi sẽ tiến hành gọi điện thoại xác minh đơn hàng. Sau khi xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến bạn:
o    Nội thành Hà Nội: 1 - 2 ngày làm việc
o    Các địa phương, khu vực còn lại: 2 - 7 ngày làm việc
Trong một số tình huống bất khả kháng hợp việc giao hàng kéo dài hơn 7 ngày, đó là:
o    Nhân viên Myphamgiadinh.vn liên lạc với bạn qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
o    Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
4. Phí giao hàng là bao nhiêu?
Phí vận chuyển sẽ được hiển thị cụ thể cho từng đơn hàng khi bạn đặt mua hàng
5. Tôi có đặt nhiều hàng cùng thời điểm, tất cả có được giao cùng lúc?
Myphamgiadinh sẽ cố gắng gom tất cả đơn hàng của bạn để giao cùng lúc. Tuy nhiên nếu sản phẩm nào chưa có hàng thì Myphamgiadinh sẽ tách ra để có thể giao những sản phẩm còn lại cho bạn càng sớm càng tốt.
6. Tôi cần lưu ý gì khi nhận hàng từ đối tác giao nhận của Myphamgiadinh?
Bạn vui lòng kiểm tra kỹ biên lai, niêm phong, hàng hóa chi tiết như sau:
·         Kiểm tra Biên lai giao hàng khi nhận và giữ lại một liên để làm bằng chứng cho việc giao nhận hàng hóa.
·         Kiểm tra niêm phong, bao bì để đảm bảo hàng hóa vẫn ở trong trạng thái còn niêm phong, bao bì nguyên vẹn.
·         Nếu thấy niêm phong, bao bì có dấu hiệu bị xé, rách, mở ra trước khi đến tay bạn, vui lòng thông báo theo số điện thoại liên hệ trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc hotline 0904571058 để được hỗ trợ
·         Kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa bao gồm số lượng, chủng loại, màu sắc, v.v… và đối chiếu với đơn hàng bạn đã đặt.
·         Nếu có vấn đề xảy ra với hàng hóa, vui lòng liên hệ ngay với số điện thoại liên lạc trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc hotline 0904571058 để được hỗ trợ.
7. Tôi muốn góp ý về công tác giao nhận của Myphamgiadinh
Myphamgiadinh rất cảm ơn và khuyến khích bạn đóng góp ý kiến giúp Myphamgiadinh hoàn thiện để phục vụ bạn tốt hơn. Bạn vui lòng gửi các ý kiến vào địa chỉ contact@ Myphamgiadinh.vn